Tiếp Đoàn công tác tỉnh Quảng Nam đến học tập kinh nghiệm về các Chương trình mục tiêu quốc gia tại tỉnh Sóc Trăng
     Sáng ngày 08/8/2024 tại UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Khởi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng với lãnh đạo các sở, ngành tỉnh tổ chức tiếp và làm việc với Đoàn công tác của tỉnh Quảng Nam do đồng chí Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam làm trưởng đoàn, đến học tập kinh nghiệm về công tác chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia giai đoạn 2021 - 2025 tại tỉnh Sóc Trăng.

     Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư đã báo cáo tóm tắt kết quả qua 3 năm triển khai thực hiện chương trình, đến nay có 15/24 mục tiêu và 16/40 chỉ tiêu cụ thể đạt và vượt so với Kế hoạch trung hạn giai đoạn 2021 - 2025; các chỉ tiêu còn lại phấn đấu đảm bảo thực hiện đúng lộ trình hằng năm và dự kiến đến năm 2025 thực hiện đạt các chỉ tiêu theo kế hoạch đã đề ra. Tổng nguồn vốn thực hiện 3 chương trình mục tiêu quốc gia năm 2024 là hơn 900 tỷ đồng; kết quả thực hiện giải ngân 7 tháng đầu năm 2024 được hơn 280 tỷ đồng, đạt 30,5% kế hoạch.
     Đồng chí Nguyễn Văn Khởi đã thông tin đến Đoàn công tác: Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND tỉnh đã xác định các Chương trình mục tiêu quốc gia là nhiệm vụ trọng tâm để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện phát triển kinh tế xã hội. UBND tỉnh đã thành lập Ban Chỉ đạo các Chương trình gồm 34 thành viên; tỉnh đã ban hành gần 160 văn bản để làm cơ sở pháp lý triển khai thực hiện các Chương trình.
     Đại diện đoàn công tác của tỉnh Quảng Nam cũng đã thông tin khái quát về công tác triển khai thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Khởi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng và đồng chí Trần Anh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho rằng,  đây là buổi làm việc hết sức ý nghĩa, thiết thực. Thông qua buổi làm việc, các sở, ngành, địa phương của 2 tỉnh sẽ được trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm, cách làm hay để triển khai thực hiện có hiệu quả các Chương trình mục tiêu quốc gia của 2 tỉnh trong thời gian tới.

Phòng Khoa giáo - Văn xã

 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 910
  • Trong tuần: 9 498
  • Tất cả: 1482731
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.